| 1 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568  (รายงานตามไตรมาสที่1 ตั้งแต่เดือน ม.ค.-มี.ค. 2568 |  | [ 11 เม.ย. 2568 ] | 6 | 
 
                        | 2 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์  (รายงานตามไตรมาส ที่ 1 ตั้งแต่เดือน ต.ค-ธ.ค. 2567) |  | [ 8 ม.ค. 2568 ] | 41 | 
 
                        | 3 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์ ไตรมาสที่ 4 2567 |  | [ 10 ต.ค. 2567 ] | 47 | 
 
                        | 4 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ (ไตรมาส ที่ 3 ตั้งแต่เดือน เม.ย.-มิ.ย.2567  ) |  | [ 8 ก.ค. 2567 ] | 55 | 
 
                        | 5 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ (รายงานตามไตรมาสที่ 2 ตั้งแต่เดือน ม.ค.-มี.ค. 2567) |  | [ 9 เม.ย. 2567 ] | 55 | 
 
                        | 6 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์ปีงบประมาณ พ.ศ.2567  (รายงานตามไตรมาส ที่ 1 ตั้งแต่เดือน ต.ค.-ธ.ค.2566) |  | [ 9 ม.ค. 2567 ] | 79 | 
 
                        | 7 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์ปีงบประมาณ พ.ศ.2567  (รายงานตามไตรมาส ที่ 1 ตั้งแต่เดือน ต.ค.-ธ.ค.2566) |  | [ 9 ม.ค. 2567 ] | 73 | 
 
                        | 8 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์ปีงบประมาณ พ.ศ.2567  (รายงานตามไตรมาส ที่ 1 ตั้งแต่เดือน ต.ค.-ธ.ค.2566) |  | [ 9 ม.ค. 2567 ] | 1954 | 
 
                        | 9 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์  (รายงานตามไตรมาส ที่ 4 ตั้งแต่เดือน ก.ค.-ก.ย. 2566) |  | [ 3 พ.ย. 2566 ] | 78 | 
 
                        | 10 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์/ร้องเรียน (เฉพาะเรื่องร้องเรียน)  ประจำปีงบประมาณ 2566 |  | [ 25 ต.ค. 2566 ] | 83 | 
 
                        | 11 | สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ รอบ ๑๒ เดือน |  | [ 6 ต.ค. 2566 ] | 65 | 
 
                        | 12 | รายงานผลการตรวจสอบคราบสีเหลืองของน้ำประปาบริเวณฝายบ้านดอนใหญ่ หมู่ 7 ต.พะงาด อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา |  | [ 13 ก.ย. 2566 ] | 86 | 
 
                        | 13 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์  (รายงานตามไตรมาส ที่ 3 ตั้งแต่เดือน เม.ย.-มิ.ย. 2566) |  | [ 7 ก.ค. 2566 ] | 75 | 
 
                        | 14 | รายงานผลการตรวจสอบพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการปล่อยน้ำเค็มไหลลงสู่นาข้าว บ้านดอนใหญ่ หมู่ 7 |  | [ 9 มิ.ย. 2566 ] | 74 | 
 
                        | 15 | รายงานสรุปผลดำเนินงานร้องทุกข์  (รายงานตามไตรมาส ที่ 2 ตั้งแต่เดือน ม.ค.-มี.ค. 2566) |  | [ 12 เม.ย. 2566 ] | 86 | 
 
                        | 16 | คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์ |  | [ 13 มี.ค. 2566 ] | 92 | 
 
                        | 17 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2565 |  | [ 23 พ.ย. 2565 ] | 112 | 
 
                        | 18 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2565 แบบท้าย 1 |  | [ 23 พ.ย. 2565 ] | 86 | 
 
                        | 19 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2565 แบบท้าย 2 |  | [ 23 พ.ย. 2565 ] | 82 | 
 
                        | 20 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2565 แนบท้าย 3 |  | [ 23 พ.ย. 2565 ] | 91 | 
 
                        | 21 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2565  รายไตรมาศ |  | [ 16 พ.ย. 2565 ] | 74 | 
 
                        | 22 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |  | [ 5 ต.ค. 2564 ] | 89 | 
 
                        | 23 | ประชาสัมพันธ์แจ้งผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน เรื่องได้รับความเดือดร้อนจากกลิ่นเหม็นโรงงาน |  | [ 12 มิ.ย. 2562 ] | 150 | 
 
                        | 24 | คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์-1 |  | [ 5 พ.ย. 2561 ] | 111 | 
 
                        | 25 | ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลพะงาด ได้รับเรื่องร้องเรียนการฮั๊วประมูล จาก หจก.ธนกฤตค้าวัสดุก่อสร้าง และ เรื่องร้องเรียนการยื่นซองที่ไม่เป็นธรรม ของการประกวดราคาจ้าง ของ หจก.สหะชัยชุมแพพาณิชย์ |  | [ 22 พ.ค. 2558 ] | 3917 |